Batman ผนึกกำลัง Catwoman ปกป้อง Gotham ในตัวอย่างสุดท้ายของ The Batman

     ความสัมพันธ์ระหว่าง Batman และ Catwoman ถือเป็นหนึ่งในไฮไลต์ของ Comic และ หนังของ Batman มาโดยตลอด เนื่องจากทั้ง 2 ตัวละครนี้มีเคมีที่เข้ากันมาก และสามารถสร้างสมดุลให้แก่ตัวละครอีกฝ่ายได้อย่างน่าสนใจ ซึ่งในฉบับหนังได้มีเคยมีไว้ 2 เวอร์ชั่น โดยเวอร์ชั่นแรกจะเป็นของ Michael Keaton และ Michelle Pfeiffer ในภาค Batman Returns ที่เข้าฉายในปี 1992 และอีกหนึ่งเวอร์ชั่นจะเป็นของ Christian Bale และ Anne Hathaway ในภาค Batman The Dark Knight Rises ที่เข้าฉายในปี 2012 โดยในครั้งนี้จะ Robert Pattinson และ Zoë Kravitz มารับบทเป็น Batman และ Catwoman เพื่อมาผนึกกำลังพิทักษ์เมือง Gotham โดยในการปล่อยตัวอย่างในครั้งนี้ทาง Warner Bros. ได้ตั้งชื่อตัวอย่างว่า The Bat and The Cat

     Zoë Kravitz ได้ให้สัมภาษณ์กับ Empire Online ว่าในการเตรียมตัวรับบท Selina Kyle หรือ Catwoman ในหนัง The Batman เธอได้ศึกษาการต่อสู้ของแมวและสิงโตเพื่อนำมาปรับใช้กับฉากแอ็คชั่นด้วย

     "เราดูแมวและสิงโตและวิธีต่อสู้ของพวกมัน และคุยกันว่ามันจะมีหน้าตาเป็นไงเมื่อตัวขนาดเท่าฉัน และแบทแมนก็แข็งแกร่งกว่าฉันมาก อะไรคือทักษะของฉัน ซึ่งก็คือว่องไวและมีเล่ห์เหลี่ยม เราเลยรวมเอาศิลปะการต่อสู้แบบต่างๆ กาโปเอย์รา และท่าเต้นเหมือนแมวผสมเข้าด้วยกัน ซึ่งเป็นอะไรที่น่าสนใจมากๆ"

     ในขณะที่ The Batman เป็นเรื่องราวปีที่สองของการเป็นอัศวินรัติกาลของ Bruce Wayne ทาง Zoë Kravitz ยืนยันว่าหนังจะบอกเล่า 

     "เรื่องราวต้นกำเนิดของ Selina Kyle มันเป็นจุดเริ่มของเธอในการค้นหาตัวเอง มากกว่าแค่ใครสักคนที่พยายามอยู่รอด ฉันคิดว่ามันมีพื้นที่มากมายให้เติบโต และฉันคิดว่าเรากำลังเฝ้าดูเธอกลายเป็นสาวสวยอันตราย" 


อัพเดตข้อมูล : 1 ม.ค. 2565